Air compressor

 

ดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ https://www.schenken.co.th


  • G & GX powerful compact oil-injected rotary screw air compressor model เครื่องอัดลมหรือปั๊มลมชนิดโรตารี่สกรูที่มีขนาดกะทัดรัดและแข็งแรง ผลิตจากวัสดุคุณภาพดี ทนทาน จึงทำให้มั่นใจเรื่องคุณภาพของลมที่ผลิตแม้ในสภาพอากาศที่ร้อนกว่า 46°C เครื่องอัดลมหรือปั๊มลมขนาดใหญ่ของเราจะมีการติดตั้งแผง Elektronikon® ซึ่งเป็นเทคโนโลยีอัจฉริยะที่ช่วยลดต้นทุนด้านการใช้พลังงานลง ดังนั้นเราจึงนำเอาเทคโนโลยีนี้มาใช้กับเครื่องอัดลมหรือปั๊มลมขนาดเล็กบางรุ่นเพื่อสามารถช่วยให้คุณลดต้นทุนการผลิตแม้ว่าจะเป็นปั๊มลมตัวเล็กก็ตาม

  • ปั๊มลม Atlas Copco คอมเพรสเซอร์สกรูแบบเติมน้ำมัน GA ของเรามีประสิทธิภาพการทำงานชั้นนำในอุตสาหกรรม การทำงานที่ยืดหยุ่นและกำลังผลิตที่สูง ช่วยลดค่าใช้จ่ายด้านพลังงานโดยมีต้นทุนในการเป็นเจ้าของต่ำสุด คอมเพรสเซอร์ ที่มีให้เลือกหลายรุ่นให้คุณสามารถค้นหาโซลูชันอากาศที่เหมาะสมที่สุดกับข้อกำหนดที่เฉพาะเจาะจงของคุณ GA ของ Atlas Copco สร้างมาเพื่อการทำงานในสภาพแวดล้อมที่เลวร้ายที่สุด เพื่อให้การผลิตของคุณทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

  • GA VSD & GA VSD+ ของ Atlas Copco เป็นไปตามความต้องการด้านอากาศอย่างเคร่งครัดโดยการปรับความเร็วมอเตอร์โดยอัตโนมัติ เพื่อให้ตรงกับความต้องการในการจ่ายอากาศอัด เมื่อทำงานร่วมกับมอเตอร์ iPM (interior Permanent Magnet) ที่ได้รับการจดสิทธิบัตรสุดล้ำสมัย (IE4) จะทำให้ GA VSD⁺ ประหยัดพลังงานโดยเฉลี่ยได้ถึง 50% ช่วยลดยอดค่าใช้จ่ายตลอดอายุการใช้งานของคอมเพรสเซอร์ได้โดยเฉลี่ยถึง 37%

  • AQ Oil free water injected คอมเพรสเซอร์สกรูแบบเติมน้ำ AQ ตรงตามความต้องการด้านอากาศบริสุทธิ์ของคุณ คอมเพรสเซอร์นี้ส่งมอบประสิทธิภาพด้านพลังงานที่ดีที่สุดในคลาส สำหรับการใช้งานที่ต้องการความน่าเชื่อถือและความบริสุทธิ์ ปั๊มลม Oil free ปลอดภัยจากการปนเปื้อนน้ำมัน 100%
    - การันตีคุณภาพมาตราฐาน Quality Air ISO8573-1 Class 0 (2010)
    - ระบบ water-injected ที่มีน้ำหรืออากาศในการถ่ายเทความร้อน จึงมั่นใจเรื่องการปนเปื้อนของคุณภาพลม
    - สามารถผลิตลมอัดที่ความดันสูงถึง 13 bar อย่างต่อเนื่อง
    - Integrated dryer เพื่อคุณภาพของลมอัดและประหยัดมากขึ้น
    - ระบบเสียงเบาจึงไม่จำเป็นต้องแยกห้องสำหรับปั๊มลม
    - ประหยัดพลังงานสูงถึง 35%
Visitors: 38,512